เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ เก่งจริง!คุโบะมีลุ้นเล่นชุดใหญ่เรอัลมาดริดซีซั่นหน้า



แดเนียล เจมส์ เผยอยากเดินตามรอยใคร หลังได้มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมชี้ตำแหน่งที่ตัวเองชื่นชอบมากสุด

     แดเนียล เจมส์ ปีกความหวังใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะเดินตามรอย ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" และประสบความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังได้รับคำแนะนำอย่างมากจากกุนซือทีมชาติเวลส์
  เจมส์ วัย 21 ปี เพิ่งย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ ด้วยค่าตัวรวมโบนัส 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 702 ล้านบาท) ก่อนทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่บุกไปเอาชนะ เพิร์ธ กลอรี่ 2-0 ที่สนาม ออพตัส สเตเดี้ยม เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา 
    ดาวรุ่งเวลส์ เผยว่า "กิ๊กส์ เป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวผม แนวทางที่เขาปฎิบัติต่อผมและนักเตะดาวรุ่งคนอื่นๆ ช่างน่าทึ่งมาก เขาพูดกับผมตอนที่ผมเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาแนะนำให้ผมเป็นตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมจะพยายามทำ"  เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบอล แบบนักลงทุน เอเมรี่ยันอิโวบี้จ่อขยายสัญญาอาร์เซน่อล

ufabet ดีไหม pantip แฟนผีเสียว!วานบิสซาก้าโชว์ของเกมแพ้ฝรั่งเศส (มีคลิป)

สูตรวิเคราะห์บอลรอง เมสซี่พูดแบบชัดๆมองโรนัลโด้อยู่ระดับไหน